Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra và theo dõi tất cả đặt buồng không đến ngày hôm trước để đảm bảo về doanh thu;
- Kiểm tra lại tất cả đặt buồng đã đến trong ngày để đảm bảo giá phòng và thông tin khách hàng được chính xác.
Các công việc chính trong ca trực:
- Làm việc theo nhóm, kỹ năng đào tạo huấn luyện nhân viên tại chỗ hiệu quả. Thành thạo việc thực hiện các bài đào tạo nhóm chuyên nghiệp;
- Có ý thức và khả năng duy trì kiến thức ngành nghề;
- Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Thực hiện các kỹ năng nghề Lễ tân cơ bản một cách chuyên nghiệp (kỹ năng nhận đặt buồng, check-in, check-out, giải quyết phàn nàn và các yêu cầu của khách…);
- Tiến hành kiểm toán đêm thành thạo;
- Nắm vững các chính sách và quy trình xử lý công nợ, kết hợp với bộ phận Kinh doanh và Kế toán để đảm bảo các quy trình xử lý công nợ được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả;
- Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;
- Kết thúc ca làm việc và xử lý hiệu quả các giao dịch về tài chính.
Hình thức
Quyền Lợi
Cam kết mức thu nhập cao hơn đơn vị cũ nếu có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn. Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm. Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức. Được hưởng chính sách ưu đãi giảm khi sử dụng các dịch vụ của RAMADA.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN được áp dụng theo luật lao động hiện hành
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.