Mô Tả Công Việc
2. Kiểm soát chi phí dựa theo định mức, hạn mức, ngân sách được phê duyệt;
3. Đánh giá nhân sự định kỳ/đột xuất và đề xuất phương án sắp xếp nhân sự, khen thưởng/kỷ luật…;
4. Đào tạo & kèm cặp trực tiếp về nghiệp vụ Chuyên môn cho nhân viên trong phạm vi phụ trách;
5. Kiểm soát và phát hiện các rủi ro, gian lận phát sinh;
- Giám sát mọi chi phí như: điện nước và các vấn đề phát sinh
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về việc giám sát chất lượng dịch vụ của Ca làm việc.
7. Sử dụng và thao tác cơ bản hệ thống PM;
8. Sử dụng và kiểm soát CCDC, máy móc, thiết bị gồm:
- Các thiết bị văn phòng;
- Các CCDC phục vụ trực tiếp cho công việc
10. Thay mặt Quản Lý nhà hàng giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng về chất lượng đồ ăn, đồ uống trong phạm vi phân quyền
11. Xử lý yêu cầu cung cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng, hướng dẫn và kiểm soát chất lượng công việc của Tổ/đội trong phạm vi phụ trách;
12. Nắm bắt và triển khai chương trình khách hàng thân thiết, hướng dẫn và kiểm soát chất lượng công việc của Tổ/đội trong phạm vi phụ trách;
13. Có trách nhiệm lưu trữ tất cả các báo cáo về chất lượng dịch vụ và các hoạt động của nhân viên cấp dưới,thông báo thường xuyên với quản lý hàng ngày, thực hiện nộp lên cho quản lý báo cáo về việc toàn bộ hoạt động của bộ phận trong ngày, hàng tuần, phải báo cáo toàn bộ những vấn đề phát sinh trong công việc liên quan đến chất lượng dịch vụ
14. Có trách nhiệm về việc giao nhiệm vụ cho nhân viên, và kiểm tra mức độ hoàn thành công việc của nhân viên
15. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm và học vấn:
• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm cùng vị trí
• Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
• Hiểu biết về các lĩnh vực trong khách sạn: Nâng cao
• Hiểu biết về dịch vụ …: Nâng cao
• Tiếng Anh: Cơ bản trở lên
• Kỹ năng giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng xử lý tình huống: Tốt
• Kỹ năng phân tích thông tin và báo cáo: Tốt
• Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ: Cơ bản
•Kỹ năng phối hợp với các bộ phận: Tốt
Phầm chất , tính cách:
• Cẩn thận
• Sáng tạo
• Chi tiết
• Chủ động • Hòa đồng
• Thân thiện
Yêu cầu khác:
- Chiều cao: Nam cao từ 1m68 trở lên
- Giọng nói: Dễ nghe, không ngọng, không nói tiếng địa phương
- Ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ BHXH, Phúc lợi:
- Lương khởi điểm theo thỏa thuận phù hợp với năng lực: Lương cứng: 10-20 triệu + Service Charge + Thưởng
- Chế độ BHXH, Phúc lợi đầy đủ theo quy định Công ty đươc phê duyệt bởi Sở lao động TBXH
- Nhà ở: Công ty cung cấp nhà ở cho cán bộ nhân viên có khoảng cách di chuyển từ 40km trở lên
Đào tạo, Phát triển
- Được học hỏi, trau dồi thêm về cơ cấu tổ chức vận hành bộ phận Ẩm thực tại Khu nghỉ dưỡng 4 sao
- Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ/kỹ năng cá nhân
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.