Mô Tả Công Việc
2. Phối hợp với Nhân viên Bếp chính xây dựng Menu và giám sát, kiểm soát việc thực hiện Chi phí Giá vốn tại Bộ phận nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sử dụng chi phí giá vốn hợp lý (căn cứ vào định mức Chi phí giá vốn quy định cụ thể cho từng nguồn Doanh thu tại Bộ phận);
3. Phối hợp với Bộ phận Kế toán định kỳ kiểm kê hàng hóa, nguyên vật liệu tồn kho tại Bộ phận Bếp & Nhà hàng vào các ngày Thứ Bảy hàng tuần để tính thực tế chi phí giá vốn trong tuần;
4. Có trách nhiệm đưa ra chi phí giá vốn thực tế đã sử dụng cho từng tuần để Bộ phận có căn cứ điều chỉnh Chi phí Giá vốn cho những ngày tiếp theo;
5. Kiểm soát chất lượng món ăn cũng như thời gian chế biến món ăn cho đến khi ra đồ;
6. Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mại;
7. Kiểm soát việc tồn hàng cuối ca và kiểm tra lại tình trạng của Bộ phận trước khi về và bàn giao lại ca cho ca sau;
8. Giám sát toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong Nhà hàng;
9. Giám sát các hoạt động của bộ phận phục vụ Bàn; Nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc;
10. Bố trí, phân công công việc cho các Nhân viên trong Bộ phận đảm bảo hợp lý và công bằng;
11. Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách;
12. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
13. Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng nhằm thúc đẩy doanh thu;
14. Giám sát toàn bộ Nhân viên trong Bộ phận nhằm đảm bảo hoàn thành trách nhiệm công việc với tinh thần cao nhất;
15. Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ; Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho Nhà hàng;
16. Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của Khách sạn, của Công ty;
17. Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Khách sạn/Phó Giám đốc Khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn, chịu được áp lực công việc;
- Am hiểu về ẩm thực, quản lý dịch vụ;
- Có kỹ năng giám sát, quản lý Nhà hàng;
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên;
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo các kỹ năng văn phòng;
- Năng động, kỹ lưỡng, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có tính kỷ luật cao và có tinh thần hợp tác tốt;
- Có tính chủ động trong giải quyết công việc;
- Có sức khỏe, chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc và có khả năng làm việc theo ca;
- Có ý thức chấp hành tốt, lạc quan và tích cực;
- Không cố định ca làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập: Thỏa thuận, có thưởng phí Dịch vụ, Incentive hấp dẫn và phụ cấp theo Quy định, Quy chế của Khách sạn.
- Được ăn 01 bữa giữa ca tại Khách sạn (25.000VNĐ/bữa).
- Sau thời gian thử việc, được thưởng phí dịch vụ hàng tháng theo quy định của Khách sạn (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh trong tháng);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.