Mô Tả Công Việc
1.1. Thực hiện các công việc đầu ca:
- Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng; Giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.
- Bố trí, phân công công việc cho nhân viên.
- Xử lý các báo cáo công việc của Tổ trưởng bàn về cơ sở vật chất, về tác phong, trang phục, hình thức cá nhân của nhân viên.
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc đầu ca.
- Tham gia họp đầu ca.
1.2. Trong quá trình phục vụ khách hàng
- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ.
- Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến - Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
1.3. Thực hiện các công việc cuối ca
- Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca.
- Yêu cầu nhân viên thực hiện đóng ca theo đúng tiêu chuẩn của Nhà hàng với các trường hợp chưa đạt hoặc chưa thực hiện.
- Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý nhà hàng.
- Kiểm tra lại tình trạng của nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau.
II. Đảm bảo chất lượng nhân sự
III. Quản lý nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo.
- Có khả năng sư phạm
- Có năng lực quản lý
- Ngoại hình khá, cao tối thiểu 1m55 với nữ, 1m65 với nam;
Hình thức
Quyền Lợi
- Bao ăn tại nhà hàng ( Chế độ dinh dưỡng đầy đủ )
- Hỗ trợ chi phí gửi xe tại trung tâm thương mại
- Chế độ đầy đủ : Teambuilding, BHYT,BHXH, giảm giá, hiếu, hỉ, sinh nhật, lễ Tết x 400% ...
- Xét tăng lương định kỳ, cơ hội thăng tiến nhanh lên các vị trí cao hơn
- Môi trường làm việc xịn xò, công bằng, minh bạch
- Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên sắp tốt nghiệp
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.