Mô Tả Công Việc
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc cho nhân viên, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động của nhân viên
- Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận.
- Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể.
- Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận theo đúng theo quy chuẩn.
- Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm nhà hàng từ 2 năm trở lên, ít nhất 1 năm làm ở vị trí tương đương trở lên
- Có kiến thức ngành dịch vụ nhà hàng, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, quản lý tốt, đào tạo khích lệ nhân viên
- Kỹ năng báo cáo, thống kê
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.