Mô Tả Công Việc
1. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên của bộ phận thưc hiện trách nhiệm theo chính sách của khách sạn.
2. Duy trì mối quan hệ tốt đối với các bộ phận khác trong khách sạn nhằm đảm bảo sự hoạt động đồng nhất của các khu vực công cộng khách sạn.
II. CHỨC NĂNG:
1. Phối hợp làm việc với trợ lý bộ phận buồng phòng để cung cấp định hướng công việc đối với nhân viên vệ sinh khu vực công cộng.
2. Đào tạo cho nhân viên mới và hướng dẫn nhân viên cũ để đạt hiệu quả công việc và nhu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn tốt hơn.
3. Chỉ đạo đánh giá thành quả của tất cả nhân viên vệ sinh công cộng và đưa ra phương hướng phải đạt được trong thời gian tới.
4. Giám sát tất cả các khu vực công cộng phải đạt tiêu chuẩn vệ sinh cao.
III. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1. Hướng dẫn tất cả nhân viên mới về cơ sở vật chất, dịch vụ và giải thích các chính sách, kỹ năng làm việc, thủ tục và các tiêu chuẩn để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất.
2. Chỉ đạo các quy trình làm việc của nhân viên để đảm bảo công việc đầy đủ và hạn chế làm thêm giờ.
3. Chuẩn bị một danh mục để kiểm tra công việc vệ sinh của các nhân viên vệ sinh công cộng để sử dụng trong khi làm vệ sinh cho toàn bộ khu vực công cộng của khách sạn.
4. Giới thiệu cho tất cả nhân viên vệ sinh công cộng về cách thực hiện các công việc như đã mô tả theo tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
5. Giám sát công việc vệ sinh và giúp đỡ các nhân viên vệ sinh khi cần thiết.
6. Kiểm tra các khu vực công cộng đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn sach sẽ có giá trị thẩm mỹ cao và phù hợp vệ sinh.
7. Cung cấp cho nhân viên vệ sinh khu vực công cộng những thông tin về cơ sở vật chất, dịch vụ, và những sự kiện đặc biệt của khách sạn để có thể chỉ dẫn cho khách.
8. Yêu cầu bảo vệ các đồ dùng, trang thiết bị và dụng cụ đảm bảo tiêu chuẩn của khách sạn.
9. Đảm bảo tất cả thiết bị và máy móc phải được vệ sinh sạch sẽ và được cất giữ trong môi trường tốt và cẩn thận.
10. Báo cáo thường xuyên cho trợ lý trưởng bộ phận buồng phòng về các thiết bị cần được sửa chữa.
11. Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng.
12. Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong BMTCV này
Yêu Cầu Công Việc
IV. CHẾ ĐỘ PHẠM VI BÁO CÁO:
Báo cáo trực tiếp lên Trưởng Bộ phận.
V. QUYỀN HẠN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC:
1. Được tham gia các hoạt động chung của bộ phận cũng như khách sạn
2. Đề xuất tới cấp quản lý trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc được giao (các ý tưởng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện điều kiện làm việc, tiết kiệm chi phí hợp lý, chương trình bán hàng…)
3. Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm được giao
4. Được quyền yêu cầu CBNV trong và ngoài bộ phận phối kết hợp hoàn thành công việc
VI. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
1. Được cung cấp các trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc phù hợp chức danh công việc.
2. Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ BHXH, Phúc lợi:
- Lương khởi điểm theo thỏa thuận phù hợp với năng lực: Lương cứng: 10-20 triệu + Service Charge + Thưởng
- Chế độ BHXH, Phúc lợi đầy đủ theo quy định Công ty đươc phê duyệt bởi Sở lao động TBXH
- Nhà ở: Công ty cung cấp nhà ở cho cán bộ nhân viên có khoảng cách di chuyển từ 40km trở lên
Đào tạo, Phát triển
- Được học hỏi, trau dồi thêm về cơ cấu tổ chức vận hành bộ phận Buồng tại Khu nghỉ dưỡng 4 sao
- Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ/kỹ năng cá nhân
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.