Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ mang vác và cung cấp dịch vụ giữ hành lý cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi có yêu cầu
- Hỗ trợ sắp xếp phương tiện di chuyển cho khách
- Giới thiệu, tư vấn các gói tour, phòng ở, dịch vụ hội thảo, ẩm thực phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định của khách sạn và Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc có chứng chỉ nghề ngành quản trị du lịch, quản trị khách sạn hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm công việc tương đương ít nhất 06 tháng liên quan đến chăm sóc, phục vụ khách hàng khu vực tiền sảnh
- Hòa đồng, nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, ghi nhớ và xử lý thông tin
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ bữa ăn ca, cấp phát đồng phục
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13 theo quy định
- Các chính sách chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.