Mô Tả Công Việc
- Primary Responsibilities
- Assist guests with check in and checkout, as well as other cashiering duties
- Hỗ trợ khách nhận/trả phòng cũng như các nhiệm vụ thu ngân khác theo yêu cầu
- Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity
- Làm hài lòng tất cả khách hàng mọi lúc một cách thân thiện và hữu ích, cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên khách trong mọi cơ hội
- Registers and rooms all arrivals according to established procedures
- Đăng ký và sắp phòng cho tất cả khách đến nhận phòng theo qui trình
- Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
- Duy trì kiến thức và quy trình làm việc của bộ phận
- Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation
- Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập đầy đủ vào hệ thống khách sạn theo yêu cầu đặt phòng
- Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received
- Giữ tiền quỹ và đảm bảo báo cáo chính xác các số tiền nhận được trong ngày
- Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
- Luôn bám sát mọi sửa đổi chính sách và thủ tục kế toán
- Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times
- Chịu trách nhiệm & hỗ trợ khách sử dụng két an toàn khi cần thiết
- Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs.
- Hiểu và nắm rõ các chương trình khuyến mãi đặc biệt
- Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referee problems to superior.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, báo cáo sự cố cho cấp trên
- Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
- Làm mọi thứ có thể để đảm bảo khách rời khỏi khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
- Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion
- Chuẩn bị và thực hiện việc kiểm toán đêm một cách có trật tự
Yêu Cầu Công Việc
• Diploma in Tourism / Hospitality Management
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp ngành Du lịch, Quản trị nhà hàng khách sạn
• Excellent reading, writing and oral proficiency in English language
Đọc, viết và nói thành thạo tiếng Anh
• Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage
Có thể nói được các ngôn ngữ khác và am hiểu tiếng địa phương là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.
- Develop your talent through learning programs by Academy Accor.
- Opportunity to grow within your property and across the world!
- Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities, like Planet 21..
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.