Mô Tả Công Việc
- Nhân sự: tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự, phụ trách mục bảo hiểm xã hội và các chế độ cho người lao động;
- Hành chính: Ban hành các văn bản hành chính nội bộ; quản lý hồ sơ tài sản, công cụ dụng cụ; mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ theo chỉ đạo của BGĐ và nhu cầu thực tế văn Phòng; chuẩn bị các dịp lễ tết;
- Các công việc liên quan Hành chính nhân sự phát sinh khác;
- Tham mưu BGĐ các nghiệp vụ liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Công dân Việt Nam tuổi từ 25 trở lên;
- Tốt nghiệp ĐH, Cao đẳng liên quan; có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực liên quan; Trường hợp TN Trung cấp cần kinh nghiệm tối thiểu 5 năm;
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh cơ bản và khai thác tốt Internet;
- Ưu tiên ứng viên nữ có gia đình ổn định;
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại mô hình Doanh nghiệp thương mại tương tự (20-30 nhân sự);
- Thật sự nghiêm túc với công việc, yêu nghề, chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 8-12 triệu/ tháng + BHYT/BHXH (Thời gian thử việc nhận 80% lương);
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển năng lực bản thân, thăng tiến nghề nghiệp;
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập tốt;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ khi làm việc chính thức.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.