Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách nồng ấm và đảm bảo khách luôn cảm thấy thoải mái & vui vẻ khi đến.
- Duy trì hình dáng, ngoại hình bên ngoài để mang lại ấn tượng tốt về Spa.
- Luôn luôn trong tư thế sẵn sàng để tiếp nhận các yêu cầu từ khách đến Spa.
- Hướng dẫn khách các qui trình, trình tự thực hiện tại Spa.
- Nhấc máy trả lời điện thoại trong vòng 3 lần đổ chuông 1 cách ấm áp & lịch sự. Cung cấp thông tin về Spa chính xác & đầy đủ cho khách hàng.
- Giữ khu vực Lễ tân sạch sẽ, sắp xếp bố trí đẹp, thẩm mỹ. tạo ra không gian thoải mái cho khách khi họ ngồi trong lúc tư vấn dịch vụ hoặc đợi để được phục vụ.
- Phục vụ trà đón tiếp cho tất các cả khách dù khách có hay không làm dịch vụ Spa.
- Có kiến thức thấu đáo toàn diện về các sản phẩm, các lợi ích & các bước thực hiện của từng dịch vụ để có thể đưa ra lời khuyên, tư vấn những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn cập nhật đầy đủ cho khách các chương trình Khuyến mãi của Spa đang hiện hành, các ưu đãi giảm giá đang áp dụng tại Spa.
- Ghi lại giờ đặt dịch vụ của khách 1 cách chính xác với đầy đủ thông tin về: số lượng khách, loại dịch vụ khách chọn (nếu khách đã quyết định), giờ đặt cụ thể và các lưu ý đặc biệt khác (nếu có), nên đưa phiếu hẹn giờ đặt dịch vụ để khách mang đến khi khách đến sử dụng dịch vụ đã đặt.
- Sắp xếp và điều nhân viên Thẩm mỹ trên bảng cập nhật chính xác, thông báo về sự đặt trước của khách đến nhân viên Thẩm mỹ nắm thông tin và chuẩn bị sẵn.
- Đối với khách đến mà không có đặt dịch vụ trước, nhân viên Lễ tân Spa cũng sẽ thông báo cho nhân viên thẩm mỹ để chuẩn bị phòng trị liệu như: bật máy lạnh, đốt nến tinh dầu, chuẩn bị sản phẩm…
- Ghi lại các dịch vụ đã phục vụ trong ngày vào báo cáo khách hàng ngày, mở phiếu tính tiền cho khách chính xác theo dịch vụ khách đã đặt, đóng phiếu tính tiền theo đúng hình thức thanh toán khách đã yêu cầu.
- Đảm bảo khách không rời khỏi Spa với tâm trạng không thoải mái hay không hài lòng. Bất cứ vấn đề nào xảy ra liên quan đến khách phải báo cáo đến Giám sát ca hay Quản lí bộ phận ngay lập tức để có hướng giải quyết trước khi để khách rời khỏi Spa.
- Hỗ trợ trong việc thúc đẩy chương trình khuyến mãi hiện đang có của Spa nhằm tăng doanh thu hàng ngày cho Spa.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị Bảng chấm công hàng tháng, Bảng tổng hợp tiền hoa hồng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo như yêu cầu của Giám sát ca hoặc Quản lí bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệp làm trong ngành dịch vụ, kiến thức chuyên môn về ngành Spa/Wellness.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn. Tác phong tốt, thái độ và phong cách chuyên nghiệp.
- Tính kỷ luật tốt, luôn tuân thủ theo đúng quy định của Spa.
- Có tinh thần đồng đội, hợp tác tốt với các đồng nghiệp.
- Luôn tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, theo đúng kênh thông tin và kênh báo cáo.
- Duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của Spa.
Hình thức
Quyền Lợi
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.