Mô Tả Công Việc
- Giám sát toàn bộ công việc của Nhân viên Lễ tân/Thu ngân, Nhân viên Trị liệu, Nhân viên Tạp vụ và hỗ trợ khi cần thiết.
- Hỗ trợ Quản lý bộ phận trong hoạt động hàng ngày, giám sát mọi vấn đề hoạt động của Spa khi Quản lý vắng mặt.
- Trách nhiệm trong việc hướng dẫn công việc cho các vị trí Lễ tân/Thu ngân, Nhân viên Trị liệu, Nhân viên Tạp vụ và đảm bảo tất cả các yêu cầu công việc, tiêu chuẩn theo như chỉ đạo của Quản lý bộ phận.
- Giám sát tác phong & thái độ làm việc, đồng phục, đầu tóc, trang điểm… của nhân viên kỹ thuật viên.
- Lên lịch hợp lí để ôn tập & thưc hành. Kiểm tra tay nghề định kì cho nhân viên hàng quý, nhằm đảm bảo tay nghề nhân viên được tiến bộ và chuyên nghiệp hơn.
- Đảm bảo việc vệ sinh, sắp xếp bố trí tại các khu vực phục vụ khách đúng theo như tiêu chuẩn.
- Duy trì việc vệ sinh & bảo trì tất cả các trang thiết bị, máy móc ở khu vực Spa để đảm bảo luôn ở trong tình trạng hoạt động tốt & an toàn.
- Hỗ trợ trực thay thế ca trực, công việc của Lễ Tân Spa khi nhân viên Lễ tân vắng mặt.
- Có thể sẽ được yêu cầu làm dịch vụ cho khách hàng khi cần.
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân nhằm đảm bảo doanh thu, hóa đơn tính tiền hàng ngày được báo cáo chính xác lên kế toán.
- Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng hóa sản phẩm hàng tháng.
- Kiểm soát tồn kho các hàng hóa phục vụ khách và mở đặt hàng khi cần thiết.
- Có khả năng giải quyết các khiếu nại của khách 1 cách hiệu quả, báo cáo & liên hệ với Quản lý bộ phận về các vấn đề và hướng giải quyết.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực trong bộ phận, hỗ trợ bộ phận để đạt được mục tiêu chung.
- Đảm bảo và nâng cao chất lượng, sự chuyên nghiệp của dịch vụ cùng với sự chào đón nồng ấm nhằm mang lại sự hài lòng & thư giãn cho tất cả các khách hàng.
- Hỗ trợ & phối hợp với Nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc tư vấn theo đúng nhu cầu của khách và tích cực trong việc bán hàng để đạt được doanh thu theo ngân sách đề ra.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị Bảng chấm công hàng tháng, Bảng tổng hợp tiền hoa hồng hàng tháng & Báo cáo đào tạo, kiểm tra, tập luyện tay nghề hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo như yêu cầu của Quản lý bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệp làm trong ngành dịch vụ, kiến thức chuyên môn về ngành Spa/Wellness.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn. Tác phong tốt, thái độ và phong cách chuyên nghiệp.
- Tính kỷ luật tốt, luôn tuân thủ theo đúng quy định của Spa.
- Có tinh thần đồng đội, hợp tác tốt với các đồng nghiệp.
- Luôn tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, theo đúng kênh thông tin và kênh báo cáo.
- Duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của Spa.
Hình thức
Quyền Lợi
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.