Mô Tả Công Việc
– Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng
– Đón tiếp, hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng
– Xuất & nhập hàng theo ca mỗi ngày
– Phụ trách hoạt động thường ngày tại bưu cục
Yêu Cầu Công Việc
– Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày
– Ngoại hình ưu nhìn (nam >1,65m, nữ 1,57m)
– Tuổi: sn 93 – 97
– Trình độ: Trung cấp trở lên
– Trẻ trung, nhiệt tình, năng động và quyết liệt
– Tính cách vui vẻ, hoạt bát
– Giọng nói truyền cảm
– Yêu thích tiếp xúc với khách hàng
– Có tư duy quản lý, tổ chức & khả năng xử lý tình huống tốt
– Linh động về thời gian làm việc
– Có khả năng học nhanh và sử dụng thành thạo trang thiết bị tại Bưu Cục
– Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng/chăm sóc khách hàng
– Có khả năng hướng dẫn và thuyết phục khách hàng
– Có tư duy phục vụ khách hàng & quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng
– Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: 5 – 7 triệu. Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về dịch vụ của Bưu Cục
– Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
– Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty: Teambuilding, Du lịch,…
– Tham gia tổ chức Công đoàn, Chế độ, Quyền lợi theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.