Mô Tả Công Việc
- Phụ trách các công việc hành chính: Mua văn phòng phẩm, các thiết bị cần thiết, quản lý cấp phát đồng phục cho nhân viên, quản lý tài sản tại văn phòng, các công việc khác do Sếp yêu cầu....
- Quản lý hồ sơ tài liệu, hợp đồng, công văn đến và đi
- Nhận đề nghị tuyển dụng và chịu trách nhiệm tuyển dung,phỏng vấn.
- Kiểm tra hồ sơ, cam kết, hợp đồng lao động.
- Cập nhật thông tin, soạn thảo văn bản.
- Xử lý dữ liệu công hàng ngày
- Thiết lập quy trình tiêu chuẩn công việc liên quan đến công việc tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quan hệ lao động.
- Các công việc hành chính
- Các công việc liên quan khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh Doanh, Quản trị văn phòng, Hành chính,....
- Ưu tiên có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
- Có khả năng làm việc độc lập
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẩn, thưởng xứng đáng với năng lực làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Phụ cấp ăn trưa và các khoản phụ cấp khác theo quy định công ty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.