Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ khách lên xuống xe hơi (nếu có) và hướng dẫn khu vực đậu xe cho khách.
Luôn tươi cười, niềm nở và hướng dẫn khách nhiệt tình.
Giúp khách di chuyển hành lý đến phòng sau khi hoàn tất thủ tục check-in và vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân khi check-out.
Đảm bảo vận chuyển đủ số lượng hành lý của khách trong thời gian nhanh nhất, tránh va đập, hư hỏng.
Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu, giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi,…
Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần thiết.
Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
Đảm bảo khu vực làm việc, tiền sảnh luôn sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng phục vụ khách.
Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Quản Lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp 12/12 và bằng cấp liên quan.
- Có kinh nghiệm làm bellman/lễ tân (làm trong ngành hospitality là một lợi thế).
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Có tính kỷ luật cao, thái độ tích cực, có trách nhiệm trong công việc.
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và hỗ trợ team tốt.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt sẽ cần thiết để đảm bảo sự thoải mái của khách trong suốt thời gian lưu trú.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và luôn cạnh tranh với thị trường hiện tại
- Thưởng tháng 13, review lương hàng năm
- Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước
- Quan trọng hơn hết các bạn được thỏa sức sáng tạo, đúng deadline và đánh giá đúng năng lực và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày, làm 6 ngày/ tuần
Địa điểm làm việc tại Quận 1
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.