Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng Viễn Thông Viettel
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ: Nhạc Chuông, nhạc chờ, 3G, 4G...
- Xử lý Nhanh, chính xác tất cả các câu hỏi, yêu cầu của khách hàng
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
* CA XOAY Hoặc CỐ ĐỊNH CA (Tùy chọn)
Ca 1: 07:00- 14:30
Ca 2: 14:30 - 22:00
Ca 3: 22:00 - 07:00 sáng hôm sau
Ca 4: 15:30 -22:30
Ca 5 (ca gãy): 08:30-12:00 & 18:00-21:30
Ca 6: 15:00 -23:00
Ca 7: 18:00 -24:30 hoặc 17:00-23:30
Ca 8: 06:30-13:30
Ca 9: 14:30-21:30
Ca 10: 08:15-15:15
* Địa điểm làm việc:
Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Bạn là người nhiệt huyết.
- Bạn mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp.
- Ở Minh Phúc, bạn sẽ được trang bị cho mình những kỹ năng và nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc. Bạn sẽ được trải nghiệm một công việc thực, có cơ hội để cọ xát và nâng cao những kỹ năng cần thiết phục vụ cho định hướng nghề nghiệp lâu dài của bạn.
- Từ 18 – 33 tuổi, tốt nghiệp tiếu thiểu Trung cấp hoặc đang là sinh viên (không phân biệt chuyên ngành)
- Có giọng nói DỄ NGHE, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Nhanh nhẹn, hoạt bát,
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
- Tin học văn phòng cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 4.500.000 - 6.000.000 đồng/ tháng (Lương CB +Phụ cấp + Thưởng dựa theo năng lực làm việc)
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTT
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trước khi làm việc
- Mức thưởng hấp dẫn dựa theo năng lực làm việc
- Có cơ hội thăng tiến vị trí cao trong nghề nghiệp
- Tham gia các chương trình Team Building, nghỉ mát cùng công ty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.