Mô Tả Công Việc
+ Theo dõi việc thực hiện doanh thu giao khoán theo từng ngày/tuần/tháng của các ĐVTV SWH
+ Chủ động theo dõi doanh thu khách hàng phụ trách theo từng tháng để nắm được biến động doanh thu khách hàng, từ đó tiếp cận tìm hiểu và có đề xuất phù hợp, thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ tại ĐVTV SWH.
Triển khai tư vấn, bán sản phẩm, dịch vụ tại ĐVTV SWH cho khách hàng là các công ty lữ hành trong nước và nước ngoài;
+ Cập nhật liên tục cơ sở dữ liệu khách hàng phụ trách.
+ Cung cấp báo giá, cập nhật thông tin liên tục cho khách hàng.
+ Chuyển thông tin Ký kết hợp đồng với tất cả các khách hàng phụ trách cho Sales admin thực hiện công tác hợp đồng.
+ Thực hiện tư vấn, xác nhận dịch vụ và triển khai các dịch vụ theo xác nhận cho các bộ phận có liên quan.
+ Thực hiện đón tiếp các chuyến khảo sát của khách hàng
+ Thực hiện các chuyến khảo sát để liên tục cập nhật thông tin mới nhất tại ĐVTV SWH.
Phối hợp với các bộ phận của Công ty và Đơn vị thành viên để triển khai dịch vụ và hỗ trợ xử lý các sự cố, phát sinh trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện sales call chăm sóc khách hàng.
+ Thực hiện Phone call theo từng booking do mình xác nhận để kịp thời chăm sóc, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
+ Thực hiện phone call ngay khi gửi email các thông tin thay đổi, các chương trình khuyến mại để đảm bảo khách hàng nhận được thông tin.
+ Thực hiện sales call gặp gỡ các khách hàng tiềm năng tại các tỉnh thành.
+ Không ngừng đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Thực hiện các báo cáo định kỳ và báo cáo phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Phòng, Gíam Đốc Kinh Doanh.
+ Thực hiện báo cáo doanh thu, báo cáo công việc hàng tuần.
+ Thực hiện lưu trữ chứng từ theo quy định
+ Thực hiện các báo cáo phát sinh khác được giao.
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Phòng, Gíam Đốc Kinh Doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm tương đương từ 3-5 năm
Kỹ năng tổng hợp thông tin và phân tích/ báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống khách hàng
Kỹ năng lập kế hoạch và theo dõi công việc
Ưu tiên ngoại hình phù hợp lĩnh vực vui chơi giải trí
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chuyên viên kinh doanh tại Khách sạn, Công ty Lữ hành. Dịch vụ du lịch
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ luật Lao động;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Sun Group như: Cáp treo, Nghỉ dưỡng, Chế độ bảo hiểm Suncare...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.