Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và bán sản phẩm:- Tìm kiếm, tiếp xúc với khách hàng, tư vấn, tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ tín dụng của WooriBank- Tham vấn cho khách hàng để bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng- Thu thập hồ sơ, tài liệu, thẩm tra thực tế, hướng dẫn khách hàng liên quan đến quá trình cấp tín dụngĐánh giá tài sản đảm bảo (TSĐB), trình xin chủ trương cấp tín dụng:- Thực hiện đánh giá TSBĐ thông qua Công ty thẩm định giá bên ngoài thực hiện- Trình xin chủ trương cấp tín dụng cho khách hàngQuản lý sau cấp tín dụng:- Quản lý sau cấp tín dụng: thu nợ, nhắc nợ, kiểm tra sau cho vay, quản lý TSBĐ, quản lý và duy trì quan hệ với khách hàng và các nội dung khác liên quan đến khoản tín dụng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
"- Nộp CV bằng tiếng Anh có ảnh thẻ, trong CV ghi rõ những khách hàng là doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhà nước từng quản lý- Ưu tiên ứng viên có từ 1~3 năm kinh nghiệm ở vị trí QHKH cá nhân/doanh nghiệp, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhà nước- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng nước ngoài hoặc top 10 ngân hàng Việt Nam- Nắm được các quy định, chính sách, quy chế liên quan tới Ngân hàng- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh- Có sức khỏe tốt. chăm chỉ, trách nhiệm, cẩn thận và năng động; có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm."
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.