Mô Tả Công Việc
- Dọn dẹp, sắp xếp các vật dụng trong phòng khách như tiêu chuẩn
- Phân chia các loại đồ vải, công cụ dụng cụ trong phòng khách sau khi sử dụng và bàn giao đúng chỗ
- Vận chuyển đồ vải, các sản phẩm, vật dụng nhằm phục vụ yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Trưởng bộ phận
- Đảm bảo tất cả các thiết bị hoạt động bình thường.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn về ngoại hình, vệ sinh và an toàn.
- Tích cực hoàn thành tất cả các nhiệm vụ nhất định theo văn hóa và giá trị cốt lõi của công ty.
- Tham dự các báo cáo bộ phận, các cuộc họp, đào tạo, vv, theo chỉ dẫn của người giám sát của bạn, để có được và chia sẻ thông tin liên quan đến công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực tương đương
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn
- Có kỹ năng nhân biết sự cố và xử lý sự cố
- Trung thực, thật thà, nhiệt tình trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
* Professional and friendly working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
* Competitive benefit package/ Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- 2 days off/ week, 12 annual leaves/ year - 02 ngày nghỉ/ tuần, Phép năm 12 ngày/ năm
- 24h accidental insurance/ BH tai nạn 24/24h
- Uniform, staff meals, shuttle bus are provided / Được cung cấp đồng phục, suất ăn trong ca và xe đưa đón
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.