Mô Tả Công Việc
- Lập bảng chấm công và thực hiện chấm công cho nhân viên bộ phận.
Hỗ trợ giám sát buồng phòng xếp lịch làm việc cho nhân viên, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của resort.
Theo dõi lịch làm việc của nhân viên và kịp thời thông báo lại cho nhân viên được biết nếu có sự thay đổi, điều động đột xuất.
1.2 Quản lý chìa khóa
Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, phòng chức năng... được giao quản lý.
Thực hiện việc giao chìa khóa cho nhân viên có trách nhiệm liên quan.
Yêu cầu nhân viên ký nhận trước khi giao – nhận chìa khóa.
1.3 Quản lý đồ thất lạc
Tiếp nhận đồ thất lạc và thực hiện việc ghi chép thông tin ghi nhận ban đầu.
Cất giữ đồ thất lạc đúng vị trí, đảm bảo an toàn với những đồ thất lạc có giá trị.
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết đồ thất lạc cho khách theo quy trình tiêu chuẩn của resort
Hỗ trợ kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
1.4 Kiểm soát tài sản, hàng hóa của bộ phận
Phối hợp với nhân viên kho kiểm kê kho hàng (Dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải, đồ minibar...) để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa phục vụ khách.
Kiểm soát thời hạn thức ăn, đồ uống cung cấp cho minibar.
Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng, hàng hóa hàng tháng.
Tổng hợp các yêu cầu mua hàng và lên kế hoạch trình cấp trên phê duyệt.
1.5 Thực hiện các công tác hỗ trợ, công tác hành chính
Trực điện thoại của bộ phận.
- Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận buồng phòng.
Quản lý đồ cho mượn của bộ phận: bàn là, cầu là, bộ đổi nguồn....
Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc...
Yêu Cầu Công Việc
• Trung học phổ thông hoặc tương đương.
Trung học phổ thông hoặc tương đương.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 01 năm kinh nghiệm quản lý/hành chính hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm.
Kinh nghiệm 1 năm Buồng Phòng, hoặc kết hợp trình độ học vấn và kinh nghiệm tương đương.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp được sử dụng rất nhiều khi tương tác với người khác; khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và bên thứ ba được thể hiện rõ ràng, điều này phản ánh rất cao về khách sạn, thương hiệu và công ty.
Tận dụng kỹ năng giao tiếp khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng giao thiệp với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ ba sẽ phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và công ty...
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và Front Office System.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và hệ thống bộ phận Tiền Sảnh.
• Kỹ năng đọc viết - kỹ năng đọc, viết và toán cơ bản.
Kỹ năng học vẫn – đọc, viết và những kỹ năng toán cơ bản.
• Thái độ linh hoạt trong ca làm việc - bạn có thể phải làm việc vào ban đêm, cuối tuần và/hoặc ngày lễ.
Linh hoạt với ca làm việc – bạn có thể làm việc ca đêm, cuối tuần hoặc các ngày lễ.
4. Language/Ngoại ngữ:
• Able to speak, read and write English/Có thể nói, đọc và viết tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
2. 5 ngày làm việc theo quy định & 2 ngày nghỉ tuần
3. Đồng phục và 2 bữa ăn/ca làm việc
4. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Tập đoàn khách sạn cao cấp và sang trọng nhất thế giới
5. BHXH theo Luật
6. Giảm giá phòng và giảm giá ẩm thực tại khách sạn Marriott
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.