Mô Tả Công Việc
• Giám sát và duy trì tính ổn định của toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin của khách sạn.
Supervise and maintain the stability of the whole IT system in the hotels.
• Hỗ trợ và thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn về sự cố phần cứng cũng như phần mềm liên quan đến công nghệ thông tin một cách chính xác, kịp thời cho khách hàng bên trong (các phòng ban của khách sạn) cũng như bên ngoài (khách lưu trú tại khách sạn) theo đúng nội quy và qui định của khách sạn.
Timely and accurately support and implement professional operations of hardware issues related to IT inside and outside the hotels as prescribed.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
Graduated in IT major.
• Kinh nghiệm làm việc: 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
1 or 2-year experience in a similar position.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp.
English: speaking and writing skills.
Hình thức
Quyền Lợi
Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, 5 năm thêm 1 ngày phép/năm, đi làm 1 ngày lễ nghỉ bù 3 ngày
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, tiền service charge hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ tết
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.