Mô Tả Công Việc
• Nhận chỉ đạo trực tiếp từ SM và triển khai đến các nhân viên Kinh doanh cũng như điều phối đạt tối đa hiệu quả công việc khi không có mặt của SM.
• Chịu trách nhiệm và đảm bảo nắm được toàn bộ các nhiệm vụ công việc trong Phòng Kinh doanh.
• Giải quyết các vấn đề khó khăn khi nhân viên gặp phải trong quá trình báo giá, đặt phòng hay làm việc với khách hàng cũng như luôn luôn hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên.
• Đóng góp và đề xuất các chương trình khuyến mại hấp dẫn, thúc đẩy các chương trình khuyến mại mà VPĐH đưa ra nhằm bán tối đa hóa phòng.
• Quản lý và cập nhật thường xuyên thông tin các nhóm khách hàng, theo dõi những phản hồi hay phàn nàn của khách trong quá trình lưu trú, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng sau khi bán.
• Thực hiện và tham gia các hoạt động khác của khách sạn theo qui định, các chương trình huấn luyện, những buổi họp theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên nghành hoặc nghành nghề liên quan
• Có it nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Tiếng Anh lưu loát: Nghe, nói, đọc ,viết.; ngoại ngữ khác có thêm lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.