Mô Tả Công Việc
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
- Lên kế hoạch đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
- Lên kế hoạch đón tiếp các đoàn khách lớn, tiệc, hội nghị cũng như các hoạt động khác trong Khách sạn;
- Kiểm tra và đảm bảo tất cả các Buồng được sắp xếp theo đúng yêu cầu của khách, các vật dụng tiện nghi được phải được sắp xếp trong Buồng trước khi khách đến;
- Báo cáo cho Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Hỗ trợ tổ Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết;.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng Ngoại ngữ tiếng Anh hoặc Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.