Mô Tả Công Việc
- Supervise and inspect the work of laundry staff to ensure a high level of quality and productivity. Clean and store hotel linens/uniforms in a timely, organized manner to ensure that hotel’s laundry and linen needs are met.
- Giám sát và kiểm tra công việc của nhân viên giặt là để đảm bảo chất lượng và năng suất cao. Dọn dẹp và cất giữ bộ khăn trải giường/đồng phục của khách sạn đúng thời gian, có tổ chức để đảm bảo đáp ứng nhu cầu giặt là và khăn trải giường của khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
• High School or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent.
Tốt nghiệp Trung học hoặc Cao đẳng Quản trị Khách sạn, Quản lý Khách sạn hoặc tương đương.
2. Service years in the field/ Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 02 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.
Kinh nghiệm 2 năm tại bộ phận Buồng Phòng trong các khách sạn có quy mô tương tự bao gồm luôn kinh nghiệm giám sát hoặc được đào tạo.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, colleagues and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the company.
Tận dụng kỹ năng giao tiếp khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng giao thiệp với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ ba sẽ phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và công ty.
• Proficient in the use of Microsoft Office.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Organizational and training abilities.
• Có khả năng lãnh đạo và đào tạo.
4. Language/Ngoại ngữ:
Able to speak, read and write English/Có thể nói, đọc và viết tiếng Anh.
5. Preferred (if required)/ Ưu tiên (nếu có):
• Ability to speak third language is a privilege.
Biết thêm một ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- Compulsory Insurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.