Mô Tả Công Việc
• Thực hiện thủ tục Check In/ Out cho khách
• kiểm tra, lưu giữ thông tin đến/đi, lưu trú của khách và khai báo với các cơ quan chức năng
• Giới thiệu dịch vụ cho khách
• Tiếp nhận và phản hồi những yêu cầu của khách qua điện thoại. Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn khác
• Hỗ trợ khách về thông tin khách sạn, nhận, trả phòng và thu ngân…
• Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí của khách sạn
• Báo cáo những vấn đề trục trặc, than phiền của khách về khách sạn cho trưởng bộ phận
• Thực hiện các công việc khác do BGĐ/Trưởng bộ phận yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu công việc: Làm theo ca, ưu tiên người đã có kinh nghiệm lễ tân khách sạn
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn/ Resort.
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
- Thái độ làm việc nghiêm túc.
- Biết phần mềm Smiles là một lợi thế.
-Giao tiếp tốt
-Biết tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương : từ 6-8tr
- Được hưởng chế độ đóng BHXH theo quy định của nhà nước và các chế độ khác của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.