Mô Tả Công Việc
1. Nghe và nhận cuộc gọi đến, chuyển tiếp đến bộ phận liên quan.
2. Nhận và gửi thư từ, công văn của công ty theo yêu cầu của các phòng ban.
3. Tiếp đón khách đến làm việc tại văn phòng công ty, sắp xếp phòng họp.
4. Chịu trách nhiệm quản lý văn phòng phẩm, vật tư của bộ phận.
5. Chịu trách nhiệm quản lý vệ sinh văn phòng, không gian và môi trường làm việc.
6. Những công việc hành chính khác.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng.
2. Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc.
3. Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương hỗ trợ, các bữa ăn ca, đồng phục, vé gửi xe tháng.
2. Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp ổn định, lâu dài, có cơ hội học hỏi.
3. Phụ cấp/lương: 5.500.000 VND/tháng
3. Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.