Mô Tả Công Việc
• Đảm bảo tất cả nhân viên Lễ tân đều truyền tải được lời hứa thương hiệu và luôn luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
• Đảm bảo tất cả các nhân viên tiền sảnh đều nắm rõ các sản phẩm cũng như dịch vụ của khách sạn, chương trình khuyến mãi đang áp dụng, chính sách và các thông tin quan trọng.
• Hỗ trợ triển khai các chương trình nhận diện khách hàng và lưu trữ thông tin khách hàng liên quan
• Xử lý tất cả các đòi hỏi và khiếu nại từ khách hàng và khách hàng nội bộ theo cách thức chuyên nghiệp và lịch sự, thông qua đó nhằm đảm bảo các vấn đề được giải quyết triệt để và thỏa đáng.
• Tạo dựng mối liên hệ tương tác tốt với khách hàng và đồng nghiệp
• Đảm bảo việc tối đa hóa năng suất làm việc của nhân viên thông qua việc tận dụng kỹ năng đa năng, đa nhiệm và lập kế hoạch linh hoạt nhằm đạt mục tiêu tài chính trong kinh doanh cũng như đáp ứng mong đợi của khách hàng
• Tập trung vào việc cải thiện năng suất và quản lý hiệu quả các chi phí tiện ích / tiền lương trong hạn mức cho phép, đảm bảo vận dụng tối ưu và hiệu quả năng lượng của tất cả các thiết bị.
• Đảm bảo tất cả các nội quy, quy định và chính sách liên quan đến lưu trữ hồ sơ tài chính, chi tiêu và giấy phép đều được tuân thủ, bao gồm việc báo cáo thông tin tài chính chính xác và đúng thời hạn
• Gặp gỡ và chào đón tất cả các khách và hỗ trợ thủ tục để nhận phòng
• Phối hợp và tổ chức với Bộ phận Buồng phòng nhằm xây dựng lịch trình dọn dẹp cho khách lưu trú và phòng VIP và phải được tuân thủ nghiêm ngặt
• Đảm bảo việc kiểm soát chặt chẽ chìa khóa phòng
• Phối hợp tất cả các công tác sửa chữa và bảo trì và báo cáo các yêu cầu bảo trì phát sinh
• Hỗ trợ việc đảm bảo tất cả nhân viên Lễ tân thực hiện đúng về nội quy về tác phong và diện mạo, đảm bảo rằng họ mặc đúng đồng phuc và duy trì ngoại hình chuyên nghiệp, vệ sinh cá nhân theo đúng tiêu chuẩn về diện mạo đã quy định của khách sạn và bộ phận
• Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo hiệu quả cho các nhân viên bộ phận Tiền sảnh trong sự phối hợp với Quản lý đào tạo và Đào tạo viên bộ phận
• Tham dự và đóng góp vào các khóa đào tạo và cuộc họp theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4*, 5*
• Kĩ năng giao tiếp tốt
• Kĩ năng quản lý tốt
• Có thể làm việc dưới áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh dựa trên trình độ và kinh nghiệm
• Cơ hội được làm việc tại một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới, nằm trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất” trên toàn cầu
• Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, tiêu chuẩn 5 sao nhưng rất thân thiện
• Bữa trưa miễn phí tại nhà ăn dành cho nhân viên
• Được cung cấp đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn
• Cơ hội được nghỉ đến 12 đêm miễn phí tại tất cả các khách sạn thuộc tập đoàn Hyatt trên toàn cầu và được giảm giá phòng cho các kỳ nghỉ khác
• Giảm giá dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng khách sạn
• Tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc theo luật
• Bảo hiểm tai nạn 24/7
• Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân tại tập đoàn Hyatt
• Các chế độ khác theo chính sách khách sạn và Luật lao động Việt Nam
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.