Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra tình trạng khăn ăn, khăn bàn, khăn tắm… trong khách sạn.
- Tiếp nhận đồ cần giặt của khách hàng và đồng phục của nhân viên: kiểm tra kỹ nhãn mác, khuy áo… trước khi mang đi giặt.
- Phân loại đồ cần giặt: quần áo màu và quần áo trắng, đồ cần giặt tay và đồ cần giặt máy, phân loại đồ cần giặt riêng với thuốc tẩy…
- Thực hiện giặt sạch quần áo theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn đối với từng loại trang phục, loại vải.
- Thực hiện là các đồ vải cần thiết theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn. Đảm bảo đồ vải được là một cách tươm tất, thẳng nếp.
- Giao trả đồ về đúng nơi quy định.
- Thực hiện việc vệ sinh, lau chùi các dụng cụ trong phòng giặt.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe, nhanh nhẹn, cẩn thận, siêng năng, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và có kỷ luật.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được đóng bảo hiểm theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Các phúc lợi khác dành cho nhân viên từ Marriott International.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.