Mô Tả Công Việc
- Cung cấp thông tin, dịch vụ tour, nhà hàng và các dịch vụ khác của Khách sạn.
- Đảm bảo các phiếu đăng ký nhận phòng khách được điền đầy đủ với thông tin chính xác. Giá phòng,loại phòng được cụ thể chính xác theo quy định.
-Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi trong và ngoài khách sạn gọi đến.
- Ghi nhận các thắc mắc, phàn nàn hoặc hiểu lầm của khách hàng và tìm cách giải quyết sớm nhất có thể, hoặc báo cho cấp trên để có phương án giải quyết. Ghi lại trong sổ nhật ký, để tiện theo dõi và thực hiện.
- Tuân thủ các quy trình quy định của khách sạn.
- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân hoặc được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan
- Sử dụng thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết trong công việc;
- Có thể làm việc theo ca và làm thêm giờ theo đặc thù công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương tại khách sạn/khu nghỉ dưỡng từ 4 sao trở lên;
- Giao tiếp tự tin năng động;
- Có tinh thần cầu tiến, chịu khó.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cung cấp đồng phục, bữa cơm ca
- Được đóng BHXH,BHYT,BHTN v.v.. và được hưởng mọi quyền lời theo Luật lao động Việt Nam
- Được đào tạo và làm việc trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao.
- Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty
- Được nghỉ 6 ngày nghỉ ( OFF) / 1 tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.