Mô Tả Công Việc
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường
- Đảo bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
- Đảm bảo kế hoạch phát triển/ đào tạo cho nhân viên cấp dưới
- Đảm bảo ngân sách & kiểm soát chi phí chặt chẽ
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu có 01 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm (2-4 người trở lên)
- Có kinh nghiệm F&B / FMCG là 1 lợi thế
- Kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chương trình, chiến dịch quảng bá thương hiệu
- Sử dụng thành thạo các phần mềm công nghệ thông tin và am hiểu về các công cụ truyền thông
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, sáng tạo, linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng với mọi sự thay đổi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng chế độ, quyền lợi của người lao động (BHXH, BHYT…) theo quy định
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding hằng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.