Mô Tả Công Việc
- Quản lý bộ phận marketing.
- Tạo thông tin quảng cáo để thúc đẩy kinh doanh.
- Phối hợp, chỉ đạo thực hiện chiến lược tiếp thị trên nhiều kênh.
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing.
- Thử nghiệm các cơ hội tiếp thị mới.
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông.
- Chỉ đạo chiến lược truyền thông xã hội.
- Đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị.
- Khắc phục sự cố khi các chiến dịch marketing không hoạt động tốt.
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng.
- Đề xuất, phê duyệt ý tưởng để quảng bá sản phẩm mới.
- Đào tạo nhân viên marketing.
- Phân tích phản hồi của khách hàng từ các mạng xã hội.
- Phân tích lợi nhuận và báo cáo cho quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng Cử nhân về Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing từ 5 năm trở lên, thái độ cầu tiến.
- Kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng mục tiêu trên nhiều kênh.
- Tư duy sáng tạo.
- Kiến thức về các công cụ phân tích trang web (ví dụ như Google Analytics, WebTrends).
- Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords.
- Khả năng diễn đạt tốt, thoải mái khi làm việc với số liệu.
- Có mắt thẩm mĩ, nhạy bén với xu hướng thị trường.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gian.
Hình thức
Quyền Lợi
-Mức lương thỏa thuận phù hợp với kinh nghiệm của bản thân + Tiền hoa hồng + Phí service charge.
- Được hưởng chế độ lương thưởng theo quy định của công ty, chế độ nghỉ phép hằng năm.
-Được hưởng trợ cấp bữa ăn theo ca làm việc
-Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
- Được khám sức khỏe, đi du lịch, tổ chức sinh nhật hằng năm,
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.