Mô Tả Công Việc
HỖ TRỢ TRƯỞNG BỘ PHẬN HOUSEKEEPING TRONG VIỆC:
"+ Xây dựng kế hoạch hành động của tòa nhà/ khu vực mình phụ trách dựa trên các nhu cầu cần cải tiến, đổi mới dịch vụ trang thiết bị của bộ phận nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ;
+ Xây dựng kế hoạch định kỳ của bộ phận Buồng phòng dựa trên các công việc cần được thực hiện hàng tuần, tháng, năm;
+ Điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận Buồng phòng;
+ Xây dựng/ điều chỉnh ngân sách hàng năm của bộ phận;
+ Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho bộ phận. Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống, hợp lý;
+ Lường trước các nguy cơ rủi ro trong hệ thống vận hành của bộ phận và đề xuất phương án xử lý sớm, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả. Trực tiếp xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày tại bộ phận;
+ Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận mình."
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tương đương, hoặc từng đảm nhận vị trí HKM ở 4 sao
- Các kỹ năng cần thiết để thay mặt HKM giải quyết
...
Hình thức
Quyền Lợi
-Các chế độ BHYT BHXN, BHTN
- Bảo hiểm Bảo việt sau 6 tháng
-Chế độ theo cấp bậc
...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.