Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.
- Tư vấn dịch vụ tour, xe, vé cho khách hàng
- Đàm phán, thuyết phục các đối khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Đăng ký và quản lý tài khoản khách sạn trên các trang mạng bán phòng trực tuyến như: Agoda, booking.com, Expedia, Asiaroom, wotif, Asia Travel, HRS, revenue....
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, khuyến mãi truyền thông cho các sản phẩm trên các trang mạng bán phòng.
- Quản lý hình ảnh, nội dung, đồng bộ các thông tin về chính sách giá, trạng thái đặt phòng,… trên những trang OTA
- Nhập dữ liệu các booking từ hệ thống, thông tin kết nối với Lễ tân tại khách sạn
- Tập hợp danh sách email khách hàng để gửi thông tin định kỳ và liên tục tới khách hàng.
- Làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH ( Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Quản trị kinh doanh).
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo, tạo lập mối quan hệ tốt.
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 1 năm trở lên.
- Ưu tiên những ứng viên đã làm việc tại các khách sạn trong khu vực phố cổ
- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập
Hình thức
Quyền Lợi
- Được nghỉ phép 1 ngày trong 1 tháng sau khi kế hợp đồng chính thức
- Được hưởng chế độ ngày nghỉ lễ tết theo qui định của công ty
- Thưởng doanh thu/lễ tết theo qui định của công ty
- Thưởng KPIs
- Được hỗ trợ ăn ca & chi phí gửi xe máy/điện
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện. Có điều kiện học hỏi, nâng cao trình độ và được thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.