Mô Tả Công Việc
• Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự cho khách
• Duy trì các cơ sở Câu lạc bộ sức khỏe theo tiêu chuẩn đặt hàng và sạch sẽ
• Báo cáo các vấn đề sửa chữa và bảo trì cho người giám sát
• Làm quen với các cơ sở, hoạt động, thiết bị, dịch vụ và thông tin thích hợp khác để cung cấp cho khách thông tin chính xác
• Có kiến thức về tất cả các cơ sở của khách sạn để quảng bá và bán chúng cho khách
• Đảm bảo khách tiện nghi, khăn, vải lanh và các nhu cầu khác của khách
• Thực hiện theo các thủ tục của khách sạn liên quan đến vấn đề và thu hồi khăn hồ bơi
• Liên lạc với các bộ phận hoạt động khác như Giặt ủi, Vệ sinh và Kỹ thuật để cung cấp dịch vụ tuyệt vời
• Tuân thủ các quy tắc và quy định cũng như chính sách và thủ tục của khách sạn
• Tiến hành kiểm tra thường xuyên sân bể bơi để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn sạch sẽ
• Nhận đơn đặt hàng thực phẩm và đồ uống từ khách trong khu vực hồ bơi
• Hỗ trợ nhân viên Thực phẩm & Đồ uống cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống
• Tham gia khóa đào tạo theo lịch trình
• Tham gia tích cực vào các hoạt động của nhân viên
• Tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và ngoại hình cá nhân
• Tham gia các hoạt động liên quan đến bảo vệ môi trường
• Trao đổi các thủ tục sơ tán khẩn cấp và cứu hỏa cho bộ phận liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tự tin
- Tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu.
Hình thức
Quyền Lợi
Cam kết mức thu nhập cao hơn đơn vị cũ nếu có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn. Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm. Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức. Được hưởng chính sách ưu đãi giảm khi sử dụng các dịch vụ của RAMADA.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN được áp dụng theo luật lao động hiện hành
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.