Mô Tả Công Việc
- To clean and maintain guest rooms, guest corridor and service pantry to the standard set by the hotel/Dọn dẹp và bảo dưỡng các phòng nghỉ, hành lang phòng khách và kho tầng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- To restock service areas and pantries with linen, amenities and other service requirements/Trang bị lại các khu vực dịch vụ và kho tầng với bộ khăn, các tiện nghi và các yêu cầu dịch vụ khác.
- Room Attendants will be required to conduct their duties in a courteous, safe and efficient manner, in accordance with the hotel’s policies and procedures, ensuring that a high level of service is maintained/Nhân viên phục vụ phòng sẽ được yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của mình một cách lịch sự, an toàn và hiệu quả, phù hợp với các chính sách và quy trình của khách sạn, đảm bảo rằng dịch vụ được duy trì ở mức độ cao.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng ngôn ngữ: Tiếng Việt.( có thể dùng tiếng Anh là một lợi thế)
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn từ 5 đến 8 triệu.
- Lộ trình sự nghiệp rộng mở
- 30 ngày thử việc full lương + full BHXH đóng từ ngày đầu tiên
- Được hưởng phí dịch vụ giai đoạn thử việc
- Có đồng phục và bữa ăn theo ca
- Môi trường chuyên nghiệp, an toàn, trẻ trung, hỗ trợ
- Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn khách sạn 5 sao quốc tế
- Cơ hội đi nước ngoài cọ xát nghiệp vụ
- 12 ngày nghỉ phép có lương hàng tháng,
- Khám sức khỏe định kỳ, BHXH theo Luật & Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Các hoạt động chăm sóc gắn kết đội ngũ, văn hoá TakeCare
- Chương trình hấp dẫn Giá Ưu Đãi Dành Cho Nhân Viên
- Phát triển nghề nghiệp tại Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 19 khách sạn tại Việt Nam
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.