Mô Tả Công Việc
- Làm phòng đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn hướng dẫn.
- Giữ gìn vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang , thang máy.
- Đáp ứng ngay yêu cầu của khách.
- Báo cáo với giám sát viên bất cứ hỏng hóc cần sửa chữa( số phòng, sự hỏng hóc), bất cứ sự mất mát, đổ vỡ.
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận.
- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Đã từng làm công việc tương tự ít nhất 01 năm;
- Chăm chỉ, cẩn thận và chu đáo;
- Sức khỏe tốt, ổn định, làm việc gắn bó lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
Cam kết mức thu nhập cao hơn đơn vị cũ nếu có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn. Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm. Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức. Được hưởng chính sách ưu đãi giảm khi sử dụng các dịch vụ của RAMADA.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN được áp dụng theo luật lao động hiện hành
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.