Mô Tả Công Việc
1. Quản lý thông tin, hồ sơ và báo cáo nhân sự. Quản lý tài sản trong công ty
2. Thực hiện chính sách tiền lương, đãi ngộ
- Tham gia xây dựng quy định, quy trình liên quan tới tính công - lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ cho người lao động
- Thực hiện tính lương, thưởng, các chế độ đãi ngộ cho NLĐ
- Đảm bảo hồ sơ lương đầy đủ, đúng quy định pháp luật
- Giải đáp thắc mắc cho NLĐ về thông tin tiền lương, các chế độ đãi ngộ
3. Thực hiện quy định về thuế Thu nhập cá nhân
- Đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh cho NLĐ
- Thực hiện kê khai, quyết toán thuế thu nhập cá nhân định kỳ
- Cung cấp biên lai thuế, xác nhận thu nhập cho NLĐ
- Thực hiện các báo cáo khác về thuế TNCN
- Tham gia tiếp đón và làm việc với các đoàn thanh tra thuế, lao động
4. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội cho NLĐ tại Công ty
- Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm xã hội bắt buộc: Khai báo hàng tháng, thanh toán chế độ, chốt sổ, cấp thẻ…
- Tham gia tiếp đón và làm việc với các đoàn thanh tra BHXH
5. Hợp đồng lao động
- Làm các loại hợp đồng lao động cho nhân viên mới (thử việc/lao động) & gia hạn hợp đồng lao động
- Tiến hành các thủ tục hồ sơ xin thôi việc (quyết định chấm dứt hợp đồng, biên bản thanh lý hợp đồng), đảm bảo mọi trường hợp thôi việc đều được giải quyết theo quy định của công ty
- Đảm bảo các loại hợp đồng lao động được giao cho người lao động đúng thời hạn.
- Thực hiện exit interview
6. Tham gia xây dựng chính sách nhân sự & hoạch định nguồn nhân lực
- Báo cáo/ Thống kê/ Phân tích dữ liệu liên quan tới chính sách nhân sự và nguồn nhân lực
- Đóng góp ý kiến xây dựng chính sách nhân sự và hoạch định nguồn nhân lực
- Tổ chức các khảo sát, đánh giá performance review, engagement survey
7. Cập nhật các văn bản mảng phụ trách
- Áp dụng các văn bản pháp luật mới cập nhật trong công việc phụ trách
- Truyền thông các thay đổi/cập nhật của các văn bản pháp luật cho NLĐ
8. Tổ chức các hoạt động nội bộ và hỗ trợ các công việc nhân sự khác theo sự phân công của HRM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, quản trị kinh doanh
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực C&B cho quy mô công ty trên 150 nhân sự
- Có kiến thức tốt về luật lao động, BHXH, thuế TNCN
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kê khai BHXH, thuế TNCN
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động nội bộ
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng: Words, Excel
- Khả năng làm việc độc lập
- Chủ động, chịu trách nhiệm cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 10 - 15 triệu đồng
- Cơ hội làm việc trong doanh nghiệp Global Ed-tech với tốc độ phát triển 150%/năm;
- Trải nghiệm những thử thách thú vị trong lĩnh vực nhân sự ở môi trường Việt Nam và nước ngoài (Thái Lan, Indonesia);
- Hệ thống, quy trình hiện đại, tinh gọn, hiệu quả;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, trao quyền và tập trung vào hiệu quả công việc;
- Xét duyệt tăng lương ít nhất 1 năm 1 lần;
- Thưởng lương tháng thứ 13;
- Thưởng định kỳ, lễ tết, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gửi xe;
- Hưởng đầy đủ các chế độ B
- HXH - BHYT - BHTN theo quy định;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ;
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật;
- Được tham gia các hoạt động thể thao công ty tài trợ miễn phí: lớp học yoga, cầu lông, bóng đá;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm / lần tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc;
- Có cơ hội được đi du lịch trong và ngoài nước 1 - 2 lần / năm.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.