Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị cho công tác đón tiễn khách
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách trong quá trình lưu trú
- Cập nhật các thông tin liên quan đến khách hàng, dịch vụ, các chương trình dịch vụ của khách sạn
- Chào hỏi và hướng dẫn chỉ đường cho khách, cung cấp thông tin của địa phương.
- Chăm sóc, bán các dịch vụ của khách sạn như: tour, xe, Spa, nhà hàng, Bar…
- Quan sát và trực thường xuyên tại khu vực sảnh khách sạn
- Hỗ trợ lễ tân làm thủ tục check in / check out
- Phối hợp với lễ tân, bellman hỗi trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu
- Phối hợp với các nhân viên bộ phận khác xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo với quản lý trực tiếp để có phương án kịp thời xử lý
- Chuẩn bị thư, hoa quả set up cho khách Vip
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm lễ tân hoặc chăm sóc khách hàng, kinh nghiệm ở phố cổ là lợi thế
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng , khách sạn
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương = lương cứng + thưởng + svc (Lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
- Cơ hội thăng tiến cao, có cơ hội giao tiếp với nhiều khách hàng tới từ nhiều quốc gia trên thế giới
- Mức thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc ( thưởng doanh thu, thưởng lợi nhuận tour …)
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.