Mô Tả Công Việc
- Đón khách và giúp đỡ khách một cách nhiệt tình
- Chịu trách nhiệm đảm bảo mức an ninh cao nhất của khách sạn trong khi làm nhiệm vụ
- Hỗ trợ khách trong việc di chuyển hành lý khi khách check in, check out
- Hướng dẫn và trả lời khách về các khu vực và dụng cụ trong khách sạn
- Tiếp nhận và cung cấp các thông tin liên quan
- Báo cáo với trưởng bộ phận về những khó khăn hoặc những tình huống vượt ngoài tầm giải quyết
- Thực hiện các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc và theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Giám đốc khách sạn
- Thực hiện và tuân thủ nghiêm chỉnh Nội quy của Khách sạn, công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, dưới 40 tuổi
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và có tính kỷ luật cao
- Hiểu biết về các dịch vụ Khách sạn, nội quy lao động và các Quy định của Khách sạn, Công ty
- Có tính trung thực, cẩn thận
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương = lương cứng + svc (Lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
- Cơ hội thăng tiến cao
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.