Mô Tả Công Việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty:
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng,
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng,
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ A đến Z.
- Có Laptop cá nhân.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có Laptop cá nhân.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Môi trường gen Z, thoải mái không gò bó
- Liên hoan tháng 1 lần
- Du lịch năm 1-2 lần, 1 lần du lịch nước ngoài với các cá nhân xuất sắc
- Thưởng Lễ, Tết, Lương Tháng 13
- Sinh nhật, hiếu hỉ đều được công ty quan tâm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Liên hoan tháng 1 lần
- Du lịch năm 1-2 lần, 1 lần du lịch nước ngoài với các cá nhân xuất sắc
- Thưởng Lễ, Tết, Lương Tháng 13
- Sinh nhật, hiếu hỉ đều được công ty quan tâm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.