Mô Tả Công Việc
- Hoàn thiện lọc danh sách khách hàng phục vụ chương trình bán hàng, chương trình liên kết, phát triển khách hàng, chương trình CSKH
- Chỉnh sửa, tối ưu hóa nội dung SMS Brandname theo từng chương trình.
- Gửi nội dung SMS Brandname cho nhà mạng vina để khai tem trước khi nhắn tin thông qua đối tác VMG.
- Quản trị thông tin khách hàng toàn hệ thống:
+ Rà soát và sửa thông tin khách hàng;
+ Kiểm tra lên vip và nâng hạng vip cho khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý và trả lời câu hỏi của khách hàng khi có phản hồi qua tổng đài, fanpage, showroom hoặc phối hợp với bộ phận liên quan đưa ra phương án xử lý khiếu nại trong trường hợp không thể ngay lập tức giải quyết phản hồi của khách hàng
- Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng sinh nhật, chương trình chăm sóc khách hàng cũ (hoặc tiềm năng, vip, cận vip,…).
- Chăm sóc khách hàng thông qua việc gọi điện trực tiếp:
+ Gọi điện cho khách hàng để kiểm tra mức ưu đãi khách hàng được chiết khấu trong chương trình.
+ Gọi điện cho khách hàng để hỗ trợ showroom trong chương trình bán hàng giảm giá sâu, chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt cần sự hỗ trợ trực tiếp từ bộ phận chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chỉnh sửa, tối ưu hóa nội dung SMS Brandname theo từng chương trình.
- Gửi nội dung SMS Brandname cho nhà mạng vina để khai tem trước khi nhắn tin thông qua đối tác VMG.
- Quản trị thông tin khách hàng toàn hệ thống:
+ Rà soát và sửa thông tin khách hàng;
+ Kiểm tra lên vip và nâng hạng vip cho khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý và trả lời câu hỏi của khách hàng khi có phản hồi qua tổng đài, fanpage, showroom hoặc phối hợp với bộ phận liên quan đưa ra phương án xử lý khiếu nại trong trường hợp không thể ngay lập tức giải quyết phản hồi của khách hàng
- Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng sinh nhật, chương trình chăm sóc khách hàng cũ (hoặc tiềm năng, vip, cận vip,…).
- Chăm sóc khách hàng thông qua việc gọi điện trực tiếp:
+ Gọi điện cho khách hàng để kiểm tra mức ưu đãi khách hàng được chiết khấu trong chương trình.
+ Gọi điện cho khách hàng để hỗ trợ showroom trong chương trình bán hàng giảm giá sâu, chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt cần sự hỗ trợ trực tiếp từ bộ phận chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, xử lý phát sinh tốt
- Có kinh nghiệm từ dưới 1 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ dưới 1 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương 6 - 7 triệu/tháng
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng Lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Tham gia Team building, Tất niên, Khai xuân, Sinh nhật Công ty,...
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí khác trong toàn hệ thống
- Ưu đãi khi mua hàng tại Công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng thân thiện
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng Lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Tham gia Team building, Tất niên, Khai xuân, Sinh nhật Công ty,...
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí khác trong toàn hệ thống
- Ưu đãi khi mua hàng tại Công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng thân thiện
Mức lương
Từ 5 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.