Mô Tả Công Việc
- Quản lý team part-time Chăm sóc khách hàng (Call center)
- Quản lý đơn hàng trên phần mềm hệ thống (SAP).
- Phản hồi inbox, xử lý phàn nàn của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo.
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ đào tạo nhân sự Chăm sóc khách hàng (Call center) đầu vào hoặc chương trình mới
- Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên. Kinh nghiệm học trong ngành nhà hàng là một lợi thế.
- Kĩ năng giao tiếp, biết lắng nghe, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc 8 giờ/ngày, Off 1 ngày/tuần.
- Các loại phụ cấp: phụ cấp cơm, phụ cấp điện thoại, phụ cấp xăng xe.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Cty.
- Hưởng phép năm theo quy định của Cty.
- Các chế độ phúc lợi khác như sinh nhật, than gia team building, tham gia hội thao,...
- Được hưởng ưu đãi tại các nhà hàng trong hệ thống của Cty khi là nhân viên chính thức.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.