Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn giải đáp thông tin các sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu quan tâm của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thông tin về thủ tục và quy trình bán hàng của công ty.
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng, chuyển bộ phận kinh doanh phụ trách.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục.
- Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Có mục tiêu và gắn bó lâu dài cùng công ty.
- Nam/nữ: tuổi từ 20 – 30
- Ham học hỏi, chịu khó, kiên trì.
- Không ngừng phấn đấu và rèn luyện bản thân.
Hình thức
Quyền Lợi
*ĐƯỢC HƯỞNG CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ THUỘC TOP TỐT NHẤT LĨNH VỰC BĐS:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building, du lịch 2 lần/ năm
- Thưởng hấp dẫn: Thưởng nóng, thưởng theo quý, thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, các khoản đóng Bảo hiểm được thực hiện theo Luật quy định.
*** Công ty có chương trình Đào tạo đặc biệt cho những bạn chưa có Kinh nghiệm và Cơ hội thăng tiến cao cho các 9x có bản lĩnh phát triển thành các vị trí quản lý tại công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.