Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn giải đáp thông tin các sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu quan tâm của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thông tin về thủ tục và quy trình bán hàng của công ty.
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng, chuyển bộ phận kinh doanh phụ trách.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại khách hàng và cải tiến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ: tuổi từ 20 – 28
- Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục.
- Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Ham học hỏi, chịu khó, kiên trì.
- Không ngừng phấn đấu và rèn luyện bản thân.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building, du lịch 2 lần/ năm
- Thưởng hấp dẫn: Thưởng dự án, thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, các khoản đóng Bảo hiểm được thực hiện theo Luật quy định.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.