Mô Tả Công Việc
Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng Sapo và Bizweb ;
Phối hợp với các bộ phận liên quan (nội dung, kinh doanh, marketing...) để triển khai các hoạt động CSKH theo kế hoạch;
Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Phòng
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm CSKH ở những công ty công nghệ, thương mại điện tử
Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng;
Giọng nói miền nam dễ nghe, lưu loát, hoạt ngôn (không ngọng, không giọng địa phương);
Yêu cầu đạo đức nghề nghiệp được đặt lên hàng đầu: Biết lắng nghe, nhẫn nại
Ưu tiên Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kinh tế
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập = Lương cứng + phụ cấp.
Được hưởng các phụ cấp theo quy định của công ty (phụ cấp ăn trưa, phụ cấp gửi xe…); Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, thưởng ngày lễ, tết với nhân viên có hợp đồng chính thức…;
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển;
Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.