Mô Tả Công Việc
Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhà hàng khách sạn,...
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng hoặc tương đương
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, truyền đạt thông tin rõ ràng.
- Khả năng làm việc theo nhóm, tương tác và phối hợp hiệu quả.
- Khả năng phân tích, tổng hợp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- KTX cho nhân viên ở xa
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.