Mô Tả Công Việc
• Assists in inventory taking and repairing uniform
• Assist in the linen room duties as appropriate
• Maintains cleanliness and tidy in working area
• Reports damages and loss uniform to supervisor
• Maintains uniform and equipment in proper state of cleanliness and repair
• Maintains records of uniform issues and discard register
• Complies with Hotel’s health, safety and hygiene policy and adheres to conduct personal grooming and hygiene standards
• Attends meetings and training sessions as required
• Conversant with emergency evacuation and fire procedures for relevant department
• Perform other assigned tasks based on the needs or requests of the Resort Management
• Nhận, phân loại, đếm, lưu trữ và cấp phát tất cả đồng phục theo quy trình đã thiết lập
• Hỗ trợ kiểm kê và sửa chữa đồng phục
• Hỗ trợ các nhiệm vụ trong phòng vải khi cần thiết
• Duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp trong khu vực làm việc
• Báo cáo thiệt hại và mất đồng phục cho giám sát viên
• Duy trì đồng phục và thiết bị ở trạng thái sạch sẽ và được sửa chữa đúng cách
• Lưu giữ hồ sơ về các vấn đề đồng phục và sổ đăng ký loại bỏ
• Tuân thủ chính sách về sức khỏe, an toàn và vệ sinh của Khách sạn và tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và chải chuốt cá nhân
• Tham dự các cuộc họp và buổi đào tạo khi được yêu cầu
• Thông thạo các quy trình sơ tán khẩn cấp và phòng cháy chữa cháy cho các bộ phận có liên quan
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao dựa trên nhu cầu hoặc yêu cầu của Ban quản lý Khu nghỉ dưỡng.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên biết tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH và BHYT theo quy định.
- Phụ cấp cơm ca
- Chế độ làm việc theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.