Mô Tả Công Việc
2. Chuẩn bị thư chào đón khách, bì đựng chìa khoá và các vật dụng liên quan trước khi khách đến.
3. Chào đón khách ngay khi họ đến khách sạn và làm thủ tục cho họ nhận phòng theo đúng tiêu chuẩn và quy trình.
4. Áp dụng quy trình cà thẻ và kế toán cần được sử dụng cho quá trình đăng ký khách (khi thu ngân hết ca làm việc hoặc nhân viên lễ tân tàm ca đêm).
5. Cung cấp thông tin và hỗ trợ khách.
...........................
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ Nữ;
- Ngoại hình: ưa nhìn
+ Nam: cao 1,65 m trở lên;
+ Nữ: cao 1,60 m trở lên.
- Trình độ: tốt nghiệp các trưởng du lịch, khách sạn, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm FO
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng lương, thưởng theo năng lực, service charge;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia các khóa đào tạo tại Công ty, công ty thành viên, Tập đoàn;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức (thể thao, văn nghệ, du lịch,...);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động (Công đoàn, Bảo hiểm,...) và theo quy định của công ty;
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng tại các khu quần thể trong Tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.