Mô Tả Công Việc
- Các công việc hành chính văn phòng: sửa chữa, mua sắm trang thiết bị văn phòng...
- Cấp phát các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ phục vụ công việc.
- Theo dõi chấm công, nghỉ phép, luân chuyển khu vực hoặc vị trí của nhân viên
- Quản lý chi phí, kiểm tra chứng từ hoàn ứng hàng tháng
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mặt bằng, văn phòng khi có yêu cầu;
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Địa điểm làm việc: Hẻm 18 Nguyễn Đức Thuận, Phường 13, Quận Tân Bình.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan
-Tuổi từ 1995 – 1997
-Yêu thích công việc hành chính
-Ưu tiên cho các bạn đã từng làm qua các công việc liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức Lương: 5.5-7 triệu (thỏa thuận theo năng lực);
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
- Tăng lương theo năng lực ;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo Quy định của Nhà nước và của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.