Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc thủ tục giấy tờ hành chính tới các cơ quan, ban ngành liên quan
- Quản lý và theo dõi chi phí hành chính của HO và chi nhánh
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị trong hệ thống
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Hỗ trợ setup trung tâm mới theo kế hoạch kinh doanh
- Thực hiện công tác hậu cần cho các buổi đào tạo của hệ thống
- Tiếp nhận đề xuất từ các trung tâm và thực hiện theo đúng chức năng, nhiệm vụ
- Hỗ trợ đặt xe, khách sạn, vé may bay cho CBNV
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
- Có kinh nghiệm làm việc thủ tục hành chính với các cơ quan nhà nước
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
- Ưu tiên có khả năng tổ chức sự kiện.
* Địa điểm làm việc: Văn phòng Hội sở (Toà nhà MITEC, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, HN)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương 10-12M
- BHXH theo quy đình
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ theo quy định của công ty
- Tham gia gói khám sức khỏe nâng cao
- Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, được hỗ trợ
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.