Mô Tả Công Việc
* Nhận và lưu trữ văn thư:
- Nhận giấy tờ và văn bản từ các phòng ban gửi trình ký
- Cập nhật lên hệ thống, lưu trữ các giấy tờ và văn bản hành chính; giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh từ các phòng ban trong công ty và nhà thuốc
* Quản lý và theo dõi thanh toán các chi phí hành chính:
- Nhận giấy thanh toán hành chính và theo quy trình của từng chi phí thanh toán; liên hệ và kiểm tra với các bên liên quan
- Theo dõi và hoàn thành thanh toán theo định kì
* Quản lý và cấp phát cở sở vật chất:
- Nhận yêu cầu và cấp phát các đồ dùng, cơ sở vật chất cho nhà thuốc, các phòng ban khối văn phòng
* Đăng ký văn bản hành chính:
- Nhận thông tin, làm hồ sơ đăng kí kinh doanh, hồ sơ PCCC lên cơ quan chức năng
- Nhận kết quả, bàn giao cho các bộ phận liên quan
* Các công việc liên quan khác được giao từ trưởng bộ phận trong quá trình làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, từ 20 tuổi - 28 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính văn phòng, Thư ký - trợ lý, Nhân sự hoặc có liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng (ưu tiên Excel).
- Năng động, hoạt bát và nhiệt huyết với công việc.
- Cẩn thận, chu đáo và tỉ mỉ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng và vinh danh nhân viên xuất sắc
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên
- Được review 1 lần trong năm
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.